KINH NGHIỆM DU LỊCH VŨNG TÀU 2021
logo

Vũng Tàu là một trong những điểm du lịch nổi tiếng và được yêu thích nhất ở khu vực phía Nam, cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 3 giờ lái xe, có đường bờ biển dài 20km. Không chỉ nổi tiếng với những danh lam, thắng cảnh tuyệt đẹp, Vũng Tàu còn là mảnh đất giàu truyền thống văn hóa lịch sử. Với những con đường rộng rãi, thoáng mát cùng những bãi biển xanh mát, những ngọn núi to, núi nhỏ xen kẽ nhau với những ngôi chùa thanh tịnh… Du lịch Vũng Tàu ngày càng thu hút đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước.

Nên đi Vũng Tàu thời gian nào đẹp? Thời điểm thích hợp du lịch Vũng Tàu

Nên du lịch Vũng Tàu vào thời điểm nào? Vũng Tàu nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa, được chia thành hai mùa rõ rệt: Mùa mưa từ tháng 5 đến tháng 10 (gió mùa Tây Nam) và mùa khô từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau (gió mùa Đông Bắc). Nhiệt độ trung bình ở Vũng Tàu là 27 °C, thấp nhất khoảng 24,8°C, tháng cao nhất khoảng 28,6°C.

Với nền nhiệt độ ôn hòa không quá nóng cũng không quá lạnh, bạn có thể du lịch Vũng Tàu tự túc vào bất kì thời điểm nào trong năm. Tốt nhất trước khi đi bạn nên theo dõi dự báo thời tiết để tránh đi vào thời điểm có mưa bão.

Di chuyển tới Vũng Tàu như thế nào? Hướng dẫn đường đi, phương tiện tới Vũng Tàu

Chắc sẽ có bạn thắc mắc không biết Vũng Tàu có sân bay không? Vậy thì đáp án là KHÔNG nha mọi người. Cách nhanh nhất để tới Vũng Tàu cho các bạn ở tỉnh xa đó chính là bay tới TPHCM sau đó thuê xe máy đi Vũng Tàu hoặc bắt xe khách, xe limousine đi Vũng Tàu.

Kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu từ Sài Gòn, thường du khách xuất phát từ Hồ Chí Minh tới Vũng Tàu. Thành phố biển Vũng Tàu cách trung tâm Sài Gòn khoảng 125km. Dưới đây, là một số phương tiện đi từ Sài Gòn tới Vũng Tàu các bạn có thể tham khảo:

Phượt Vũng Tàu bằng xe máy từ Sài Gòn

Các bạn có thể tham khảo hướng dẫn dưới đây: Đi Vũng Tàu bằng xe máy từ Sài Gòn mất bao lâu? Thời gian đi đến Vũng Tàu bằng xe máy: 3 – 3,5 giờ.

  • Cách thứ nhất: Xuất phát từ Sài Gòn theo cung đường đi từ phà Cát Lái (Q2. Sài Gòn) -> Nhơn Trạch (Đồng Nai -> dẫn ra quốc lộ 51 đoạn cổng vào Khu công nghiệp Nhơn Trạch (khoảng 20km).
  • Cách thứ 2: Đi theo Quốc lộ 1 -> qua cầu Đồng Nai gặp bùng binh giao thông -> rẽ phải theo Quốc lộ 51 -> đi tiếp khoảng 100km là đến TP.Vũng Tàu.

Du lịch Vũng Tàu bằng ô tô tự lái

Kinh nghiệm du lịch bụi Vũng Tàu, nếu các bạn đi bằng ô tô riêng có thể đi theo cung đường xuống Vũng Tàu qua đường cao tốc Long Thành – Đồng Nai sẽ tiết kiệm được thời di chuyển còn khoảng 2-2,5 giờ đồng hồ.

TIN MỚI NHẤT

VIỆT NAM ĐÓN HƠN 1,5 TRIỆU LƯỢT KHÁCH QUỐC TẾ

VIỆT NAM ĐÓN HƠN 1,5 TRIỆU LƯỢT KHÁCH QUỐC TẾ

Lượng khách quốc tế đến Việt Nam năm 2019 đã
VIỆT NAM GIỚI THIỆU TIỀM NĂNG DU LỊCH VÀ ẨM THỰC TẠI BERLIN

VIỆT NAM GIỚI THIỆU TIỀM NĂNG DU LỊCH VÀ ẨM THỰC TẠI BERLIN

Đại sứ quán Việt Nam tại Đức ngày 24/5 đã tổ

CỘNG ĐỒNG